“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU NGANG ::.”

ĐOÀN TRƯỜNG THPT CẦU NGANG A TỔ CHỨC CHO ĐOÀN VIÊN, HỌC SINH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN, TUYỂN SINH, HƯỚNG NGHIỆP NĂM HỌC 2023-2024

Nhằm giúp cho các em học sinh trải nghiệm nhiều ngành nghề, định hướng nghề nghiệp cho tương lai của mình. Ngày 10/3/2024, Ban Giám hiệu, Đoàn Trường THPT Cầu Ngang A tổ chức cho đoàn viên, học sinh tham gia hành trình đến tham quan tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp tại Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ và Đại học Cửu Long có 180 đoàn viên, học sinh khối 12 của trường tham gia Chương trình Ngày hội Tư vấn, Tuyển sinh, Hướng nghiệp tại Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ và Đại học Cửu Long.

Chương trình tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của Trường Đại học Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ và Đại học Cửu Long đã nhận được sự đồng tình và sự quan tâm từ phía Ban giám hiệu nhà trường cùng các em học sinh Trường THPT Cầu Ngang A. Chương trình đã nhận được nhiều câu hỏi trực tiếp và nhiều câu hỏi gửi về Ban tư vấn xoay quanh các phương thức cách đăng ký xét tuyển và thắc mắc về cơ hội việc làm các ngành nghề. Thông qua chương trình đã cung cấp những thông tin rất hữu ích cho các em học sinh, đưa ra những tư vấn cụ thể cho các em trong việc chọn ngành học, giới thiệu về các hình thức tuyển sinh mới của Nhà trường đồng thời giúp cho các em cái nhìn tổng quan nhất về môi trường học tập tại các trường.

BÀI VIẾT MỚI

BÀI VIẾT CŨ HƠN

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn