“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU NGANG ::.”

Huyện đoàn Cầu Ngang tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn” nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024)

Nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024). Chiều ngày 11/9/2024, tại Hội trường Ban Dân vận Huyện ủy. Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức chương trình sinh hoạt chính trị “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Tố Như –  Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Trần Hoài Thương – Phó Bí thư Huyện đoàn; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn và Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc tham dự.

Quang cảnh chương trình sinh hoạt

Tại chương trình, cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên được xem bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh – Chân dung một con người” (do NSND Bùi Đình Hạc và Lê Mạnh Thích làm Đạo diễn), đây là bộ phim tài liệu nói về những chặng đường lịch sử trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ, vị Cha già của dân tộc, vị Lãnh tụ tài ba, Danh nhân văn hóa của thế giới. Với nội dung phong phú, sống động, bộ phim tài liệu kéo dài khoảng 60 phút sẽ tái hiện lại quá trình lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc Việt Nam gắn liền với chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Một con người giản dị, cả đời sống và chiến đấu hy sinh cho hạnh phúc của nhân dân, chiến đấu vì nền độc lập tự do của dân tộc cho đến hơi thở cuối cùng. Đây là thước phim mang giá trị lịch sử vô cùng chân thực và sống động, tôn vinh phẩm chất cao đẹp, đức tính giản dị, lòng nhân ái và tinh thần yêu nước thiết tha, cháy bỏng của Bác Hồ, đồng thời ca ngợi hai cuộc kháng chiến anh dũng của dân tộc ta.

Đại biểu xem phim bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh – Chân dung một con người”

Đ/c Nguyễn Thị Như – Bí thư Đoàn xã Thuận Hòa phát biểu cảm nghĩ về bộ phim tài liệu “Hồ Chí Minh – Chân dung một con người”

Kết thúc phim, các đại biểu phát biểu cảm nghĩ của mình khi xem thước phim tư liệu nói về về tấm gương đạo đức và phong cách của Bác, từng đại biểu liên hệ thực tiễn về vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ hôm nay trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xung kích thực hiện nhiệm vụ được giao.

Thông qua buổi sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền, giáo dục và nâng cao nhận thức cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi về nội dung, giá trị và ý nghĩa to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời duy trì và tổ chức hiệu quả, sâu rộng các đợt thi đua cao điểm, đợt sinh hoạt chính trị trong Đoàn, Hội, Đội để tuyên truyền, giới thiệu đến thanh thiếu nhi những nội dung cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Huyện đoàn Cầu Ngang.

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn