“.::CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN TRANG THÔNG TIN TUỔI TRẺ HUYỆN CẦU NGANG ::.”

Tuổi trẻ Cầu Ngang tổ chức hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2021

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên và nhân dân về ý nghĩa, vai trò của ngày pháp luật và vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội, để ngày pháp luật Việt Nam năm 2021 thực sự lan tỏa sâu rộng tinh thần thượng tôn Hiến pháp pháp luật trong đời sống xã hội, đáp ứng yêu cầu triển khai các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật năm 2021 được bắt đầu từ ngày 01/10/2021 đến ngày 30/11/2021. Trong đó, tập trung cao điểm từ ngày 05/11/2021 đến hết ngày 11/11/2021. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên thông qua các tổ chức sinh hoạt trực tuyến, hội nghị triển khai,.. sao cho phù hợp với điều kiện thực tiễn và tình hình diễn biến của dịch bệnh Covid-19, với các nội dung tuyên truyền như: Luật hôn nhân và gia đình, luật phòng, chống ma tuý, luật giao thông đường bộ, các văn bản quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid 19,… kết quả, đã tổ chức được 65 cuộc có 1.235 lượt ĐVTN tham dự, cấp phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền về luật cho người dân. Đồng thời, thường xuyên chia sẽ các tin bài tuyên tuyền về Ngày pháp luật Việt Nam trên mạng xã hội Zalo, Facebook do Đoàn quản lý.

Hoạt động hưởng ứng “Ngày pháp luật Việt Nam” đã tạo bước chuyển mạnh mẽ trong nhận thức, hành động tuân thủ và bảo vệ Hiến pháp, Pháp luật mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên và thanh niên ý thức sâu sắc về trách nhiệm, bổn phận và quyền lợi của mình trong việc thực hiện Pháp luật, luôn gương mẫu, tích cực, chủ động học tập, tìm hiểu, nắm vững Pháp luật để tuyên truyền, phổ biến, vận động mọi công dân chấp hành nghiêm kỷ cương, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện Pháp luật.

Huyện đoàn Cầu Ngang

TRA CỨU THÔNG TIN

Từ khoá: Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn